Thời gian: 14:00 thứ 6 ngày 14/4/2023
Địa điểm: Khách sạn Sojo Ga Hà Nội, 115 Trần Hưng Đạo, Hoàn Kiếm, Hà Nội

Nội dung Workshop
Thị trường thế giới đang đối mặt với nhiều nguy cơ, nền kinh tế đầy biến động giới hạn sức chi tiêu, người tiêu dùng trở nên ít trung thành hơn, doanh nghiệp đang đối mặt với những nguy cơ tiềm ẩn. Bức tranh thị trường năm 2023 đầy bất định, cần nắm bắt nhịp đập người tiêu dùng, tạo cơ hội cho doanh nghiệp. Phần đầu của buổi talkshow sẽ đem đến bức tranh toàn cảnh về thế giới người tiêu dùng và các gợi ý cơ hội chuyển mình cho doanh nghiệp với các dữ liệu xác thực, hữu ích từ NielsenIQ – Công ty nghiên cứu thị trường lớn nhất thế giới.
- Bắt nhịp khách hàng giữa thị trường loạn nhịp
- Thấu hiểu sự khác biệt các thị trường đại chúng, doanh nghiệp, chính phủ để tối ưu hoạt động truyền thông tiếp thị
Từ đó, chúng ta sẽ nhìn thấy được sự cần thiết của các dữ liệu thị trường, hiểu ý nghĩa của các phương pháp luận khoa học giúp tìm ra các dữ liệu đó. Quay trở lại câu chuyện doanh nghiệp, các công ty luôn cần chọn đúng sân chơi của mình để tối ưu nguồn lực đạt mục tiêu kinh doanh. Việc thấu hiểu đặc tính của từng thị trường để thiết kế các hoạt động truyền thông tiếp thị là rất quan trọng. Luôn có sự khác biệt giữa các thị trường đại chúng, doanh nghiệp, chính phủ. Cần hiểu để tránh đưa các đặc tính của khách hàng thị trường đại chúng vào thị trường doanh nghiệp, chính phủ và có các hoạt động không tối ưu.
Câu hỏi tiếp tục được đặt ra là làm sao để hiểu đặc tính của từng thị trường. Đó là lúc chúng ta cần các phương pháp luận khoa học trong nghiên cứu, sử dụng dữ liệu từ các tổ chức nghiên cứu thị trường uy tín kết hợp cùng chính sự thấu cảm thị trường được tôi luyện từ kinh nghiệm thực chiến nhiều năm, hiểu văn hóa bản địa.
Talkshow “THẤU HIỂU KHÁCH HÀNG ĐỂ TỐI ƯU CÁC CƠ HỘI DOANH NGHIỆP” sẽ là cơ hội tuyệt vời để các diễn giả chia sẻ và cùng thảo luận với những người tham dự về những nội dung trên.
Discussion about this post