Thứ Bảy - 30/09/2023
  • Liên hệ
  • Login
Mimosa Blog
  • Homepage
  • Introduction
  • Articles
  • Activities
No Result
View All Result
Mimosa Blog
  • Homepage
  • Introduction
  • Articles
  • Activities
No Result
View All Result
Mimosa Blog
No Result
View All Result

Trang, Founder Mimosa chia sẻ tại CFVG Workshop: Thấu hiểu khách hàng để tối ưu các cơ hội doanh nghiệp!

Mimosa by Mimosa
27/07/2023
in Activities
0 0
0
Home Activities

Thời gian: 14:00 thứ 6 ngày 14/4/2023

Địa điểm: Khách sạn Sojo Ga Hà Nội, 115 Trần Hưng Đạo, Hoàn Kiếm, Hà Nội

Nội dung Workshop

Thị trường thế giới đang đối mặt với nhiều nguy cơ, nền kinh tế đầy biến động giới hạn sức chi tiêu, người tiêu dùng trở nên ít trung thành hơn, doanh nghiệp đang đối mặt với những nguy cơ tiềm ẩn. Bức tranh thị trường năm 2023 đầy bất định, cần nắm bắt nhịp đập người tiêu dùng, tạo cơ hội cho doanh nghiệp. Phần đầu của buổi talkshow sẽ đem đến bức tranh toàn cảnh về thế giới người tiêu dùng và các gợi ý cơ hội chuyển mình cho doanh nghiệp với các dữ liệu xác thực, hữu ích từ NielsenIQ – Công ty nghiên cứu thị trường lớn nhất thế giới.

  • Bắt nhịp khách hàng giữa thị trường loạn nhịp 
  • Thấu hiểu sự khác biệt các thị trường đại chúng, doanh nghiệp, chính phủ để tối ưu hoạt động truyền thông tiếp thị 

Từ đó, chúng ta sẽ nhìn thấy được sự cần thiết của các dữ liệu thị trường, hiểu ý nghĩa của các phương pháp luận khoa học giúp tìm ra các dữ liệu đó. Quay trở lại câu chuyện doanh nghiệp, các công ty luôn cần chọn đúng sân chơi của mình để tối ưu nguồn lực đạt mục tiêu kinh doanh. Việc thấu hiểu đặc tính của từng thị trường để thiết kế các hoạt động truyền thông tiếp thị là rất quan trọng. Luôn có sự khác biệt giữa các thị trường đại chúng, doanh nghiệp, chính phủ. Cần hiểu để tránh đưa các đặc tính của khách hàng thị trường đại chúng vào thị trường doanh nghiệp, chính phủ và có các hoạt động không tối ưu.

Câu hỏi tiếp tục được đặt ra là làm sao để hiểu đặc tính của từng thị trường. Đó là lúc chúng ta cần các phương pháp luận khoa học trong nghiên cứu, sử dụng dữ liệu từ các tổ chức nghiên cứu thị trường uy tín kết hợp cùng chính sự thấu cảm thị trường được tôi luyện từ kinh nghiệm thực chiến nhiều năm, hiểu văn hóa bản địa.

Talkshow “THẤU HIỂU KHÁCH HÀNG ĐỂ TỐI ƯU CÁC CƠ HỘI DOANH NGHIỆP” sẽ là cơ hội tuyệt vời để các diễn giả chia sẻ và cùng thảo luận với những người tham dự về những nội dung trên.

Link: https://www.cfvg.org/event/2023/understanding-your-customers-and-maximize-business-opportunities?fbclid=IwAR0e_nEPlPRdt6J51XTgKIkogfZ24k39cp_h0VmJcyiYSkiAD4owqxK9sRI

ShareTweetShare
Mimosa

Mimosa

Related Posts

Ms. Trang, Founder Mimosa trở lại Khoa Pháp, Đại học Hà Nội, Chuyên ngành Truyền thông Doanh nghiệp với Bộ môn giảng dạy Quảng cáo và Sáng tạo trong Quảng cáo vào Học kỳ mùa xuân năm 2023.
Activities

Ms. Trang, Founder Mimosa returned to the Faculty of French, Hanoi University, majoring in Corporate Communication with the lecturing subject Advertising and Creativity in Advertising in the Spring Semester of 2023.

30/08/2023
3
Ms. Trang, Founder Mimosa trở lại Khoa Pháp, Đại học Hà Nội, Chuyên ngành Truyền thông Doanh nghiệp với Bộ môn giảng dạy Quảng cáo và Sáng tạo trong Quảng cáo vào Học kỳ mùa xuân năm 2023.
Activities

Ms. Trang, Founder Mimosa trở lại Khoa Pháp, Đại học Hà Nội, Chuyên ngành Truyền thông Doanh nghiệp với Bộ môn giảng dạy Quảng cáo và Sáng tạo trong Quảng cáo vào Học kỳ mùa xuân năm 2023.

30/08/2023
4
Một buổi phỏng vấn Đại sứ Giorgio Aliberti, Trưởng Phái đoàn Liên minh Châu Âu (EU) tại Việt Nam của CaféF
Activities

An interview with Ambassador Giorgio Aliberti, Head of the Delegation of the European Union (EU) to Vietnam in CaféF

28/08/2023
9
Next Post
Mimosa là đối tác truyền thông của Siemens Healthineers cho Chương trình ra mắt MAGNETOM Free.Star tại Nha Trang!

Mimosa là đối tác truyền thông của Siemens Healthineers cho Chương trình ra mắt MAGNETOM Free.Star tại Nha Trang!

Discussion about this post

Chuyên mục

  • Activities
  • Articles

Cập nhật

Từ khái niệm Tiếp Thị Xã Hội (Societal Marketing) đến cách Apple kể sáng tạo thành tựu bảo vệ môi trường

Từ khái niệm Tiếp Thị Xã Hội (Societal Marketing) đến cách Apple kể sáng tạo thành tựu bảo vệ môi trường

26/09/2023
Ms. Trang, Founder Mimosa trở lại Khoa Pháp, Đại học Hà Nội, Chuyên ngành Truyền thông Doanh nghiệp với Bộ môn giảng dạy Quảng cáo và Sáng tạo trong Quảng cáo vào Học kỳ mùa xuân năm 2023.

Ms. Trang, Founder Mimosa returned to the Faculty of French, Hanoi University, majoring in Corporate Communication with the lecturing subject Advertising and Creativity in Advertising in the Spring Semester of 2023.

30/08/2023
Ms. Trang, Founder Mimosa trở lại Khoa Pháp, Đại học Hà Nội, Chuyên ngành Truyền thông Doanh nghiệp với Bộ môn giảng dạy Quảng cáo và Sáng tạo trong Quảng cáo vào Học kỳ mùa xuân năm 2023.

Ms. Trang, Founder Mimosa trở lại Khoa Pháp, Đại học Hà Nội, Chuyên ngành Truyền thông Doanh nghiệp với Bộ môn giảng dạy Quảng cáo và Sáng tạo trong Quảng cáo vào Học kỳ mùa xuân năm 2023.

30/08/2023

mimosa-black-logo

Contact

Nguyen Huyen Trang

Email: huyentrang.nguyen@mimosa.org.vn
Mobile, Zalo: +84 91 238 1080

@2023. MIMOSA COMMUNICATION AGENCY. ALL RIGHTS RESERVED

No Result
View All Result
  • Homepage
  • Introduction
  • Articles
  • Activities

@2023 MIMOSA COMMUNICATION AGENCY ALL RIGHTS RESERVED

Welcome Back!

Login to your account below

Forgotten Password?

Create New Account!

Fill the forms below to register

All fields are required. Log In

Retrieve your password

Please enter your username or email address to reset your password.

Log In