Môn học dành cho sinh viên năm cuối, kỳ trước khi ra trường của Khoa với mong muốn các bạn sinh viên được nhìn lại bức tranh tổng thể của một chiến dịch quảng cáo, từ lập kế hoạch chiến lược đến triển khai trong thực tế.
Chương trình được thiết kế 10 buổi, với các nội dung như: Các mô hình các chiến dịch quảng cáo, Bản yêu cầu chiến dịch và bản yêu cầu sáng tạo, Hiểu 360 độ về người tiêu dùng, Phân khúc thị trường và lựa chọn, Khám phá Insight – Tâm lý sâu thẳm, Hiểu về chiến lược định vị thương hiệu, Đặt mục tiêu OKRs & mục tiêu SMART, Big idea – Ý tưởng lớn , Creative advertising – Quảng cáo sáng tạo, Các giai đoạn quảng cáo, Viết nội dung quảng cáo, Thiết kế sáng tạo cùng các hình thức truyền thông đa phương tiện multimedia, bố cục, chữ, màu sắc, kiến thức in ấn, quy trình thiết kế, Các kênh quảng cáo, Sử dụng người ảnh hưởng như một kênh quảng cáo, Quảng cáo số – Digital advertising, KPIs dự án quảng cáo, Lên kế hoạch tổng thể chiến dịch quảng cáo Master Plan và dự trù ngân sách chiến dịch, Quản trị dự án quảng cáo, Kỹ thuật thảo luận dự án Brainstorming, Quản lý mối quan hệ khách hàng – Account management.
Trong những năm gần đây, Truyền thông nổi lên như một trong những ngành nghề được nhiều bạn trẻ yêu thích và theo đuổi. Nắm bắt được xu hướng đó, năm 2016, khoa tiếng Pháp thuộc Trường Đại học Hà Nội đã ra quyết định mở thêm một ngành học mới mang tên “Truyền thông Doanh nghiệp” – chuyên ngành giảng dạy về Truyền thông bằng tiếng Pháp đầu tiên tại khu vực Châu Á – Thái Bình Dương. Đây là một cơ hội vô cùng lớn đối với các bạn yêu thích ngành học này mà vẫn muốn theo đuổi “ngôn ngữ lãng mạn nhất hành tinh”.
Thông tin chi tiết về chương trình có tại: https://www.hanu.vn/a/104507/Nganh-Truyen-thong-Doanh-nghiep-hoc-gi
Fanpage: https://www.facebook.com/com.hanu
https://www.facebook.com/com.hanu/photos/a.656735954495095/1984554691713208

Discussion about this post